Karanasan Bilang Isang Mag Aaral Sa Panahon Ng Pandemya

Sa panahon ng pandemya isa ito sa pinakamahirap na haharapin ng ating bayan. Sa bawat aklat lektyur webinar at module na binubuklat ay may nakatagong pait at saya na pinagdadaanan.


Gumawa Ng Sanaysay Sa Karanasan Mo Bilang Isang Mag Aaral Sa Panahon Ng Pandemya Brainly Ph

Bumuo ng isang kwento tungkol sa iyong karanasan sa pag-aaral sa panahon ng pandemya.

Karanasan bilang isang mag aaral sa panahon ng pandemya. Gumawa Ng sanaysay sa karanasan mo bilang isang mag aaral sa panahon Ng pandemya. Ibat ibang karanasan ang naramdaman nating lahat makalipasang ilang buwan ng pananatili sa ating pamamahay. Pag usapan naman natin ang mga karanasan na nagpapahirap at nagbibigay ng pagsubok sa amin bilang mga mag aaral.

Ano ako bilang isang guro sa panahon ng pandemya. Sa bawat leksyon o talakayan na itinuturo ay nakatago ang isang malaking butil ng karunungang nais ipamahagi sa nakararaming mag. 2 question III.

30012021 Isa sa mga alternatibong pamamaraan ng pagtuturo ay sa pamamagitan ng modular distance learning o paggamit ng mga self learning modules. Isa na diyan ang hinding hindi ko makakalimutan ang pag gawa ng pananaliksik. 3 question Gumawa Ng sanaysay sa karanasan mo bilang isang mag aaral sa panahon Ng pandemya.

26092020 Sa likod ng bawat kompyuter o laptop sa panahon ng pandemya ay mga patak ng pawis at luha ang makikita. Ang aking naging karanasan bilang mag aaral sa pandemya ay mahirap dahil hindi ako sanay na walang gurong nag tuturo mahirap dahil ang ibang mga topic dito sa aking module ay hindi mo masyadong maintindihan pero kahit ganun masasabi ko parin masaya dahil andito sa tabi ko ang aking mga magulang na naging guro ko habang may pandemya nag Karoon din kaming lahat nag oras sa. Layunin ng pag-aaral na malaman ang istado ng distance learning na edukasyon sa panahon ng pandemya sa usaping 1 interes ng mag-aaral 2 halaga ng pagpaaral 3 bilang ng nagpatala at huminto ng pag-aaral 4 kahandaan ng mga guro sa paggamit ng teknolohiya at 5 kung gaano kalaki ang populasyon ng klase at kasapatan ng bilang ng mga guro.

12072020 Stress sa panahon ng pandemya. 15082020 Isang linggo nalang at pormal nang magsisimula ang pasukan sa eskuwela ng ating mga kabataan. Sa aking karanasang bilang isang estudyante sa unang taon ng kolehiyo hindi ko nais na ito ang aking sinapit.

Tamang sagot sa tanong. Napagtanto ko na naging paulit-ulit na. Ito na marahil ang isa sa mga karanasang mananatili sa akin bilang isang mag aaral.

5ptsMocoring isulot ang sagot sa likod ng sagutang papel. Isa lang iyon sa mga naranasan ko habanga ko ay isang mag aaral. Nais ko naman maranasang pumasok at mag-aral sa loob ng kampus.

14032018 Isang Natatanging Karanasan Bilang isang Mag aaral. Ano ang kaya kong isakripisyo upang maihatid ang karunungan sa bawat batang aking tinuturuan. Anong ambag ang kaya kong ibigay upang mapagtagumpayan ang laban ng bagong normal sa edukasyon.

Retorika - Karanasan Sa Panahon ng Pandemyadocx. Sa kabuuan nangibabaw ang mga negatibong epekto na naranasan ng mga mag-aaral sa pagpapatupad ng online classes sa paaralan lalo na sa kanilang pisikal at mental na kalusugan. Mental toughness pa rin ang umiiral.

Upang matugunan ang kakulangan sa pormal na edukasyon inilunsad ang self learning modules o mga nailimbag na materyal na katumbas ay isang aralin ng asignatura. ANG KARANASAN KO BILANG MAG-AARAL SA PANAHON NG PANDEMYA Ang mga hamon ng nagdaang ilang buwan ay halos imposibleng mag pokus sa aking edukasyon dahil sa nangyayaring pandemya. Sa mga frontliners na humaharap sa mga pangyayaring kinakaharap natin ngayon na palaging nandyan para pagalingin ang mga kapwa niya bilang isang mag-aaral ang maitutulong ko lang ay magbigay ng mensahe at maisama sa mga panalangin ko na sanay matapos na lahat ang mga hinagpis na kinakaharap natin ngayon na sanay ang lahat ng mga taong naapektuhan at tuluyan ng.

Bilang isang mag aaral na nag aaral sa senior high school Grade 12 marami na akong naranasan simula palamang ng ako ay kinder. Mahirap mag aral sa tinatawag na online class dahil hindi mo alam na isang lingon lang ay maaaring mahuli na sa mga pinag aaralan at ang aking karanasan sa pag-aaral sa online ay naiiba kaysa sa. Natutunan ko ring ma-reconnect sa aking.

Gayunpaman patuloy pa rin itong isinusulong ng DepEd bilang isa sa mga opsyon sa kabila ng samut saring reklamo mula sa mga estudyante sapagkat ito raw ang pinakaligtas na pamamaraan ng pag-aaral. Bagaman distance o blended learning ang solusyon hindi pa rin plantsado ang mga plano para dito---isang bagay na maaring mailagay sa alanganin hindi lang ang ating mga guro kung hindi pati ang edukasyon ng. Ang klasrum mga gawang-papel ang aking mga grado.

10102017 Wag basta mag-isip ng mga negatibong bagay sa iyong kaibigan dahil dito nagsisimula ang hindi pagkakaintindihan. Ngayong mas nakakalabas na ang ilan sa atin ganoon pa din ang stress nanararamdaman. Ang aking naging karanasan bilang mag aaral sa pandemya ay mahirap dahil hindi ako sanay na walang gurong nag tuturo mahirap dahil ang ibang mga topic dito sa aking module ay hindi mo masyadong maintindihan pero kahit ganun masasabi ko parin masaya dahil andito sa tabi ko ang aking mga magulang na naging guro ko habang may pandemya nag Karoon din kaming lahat nag oras sa.

10062020 Dahilan sa pandemiya ay tila ipinagkait sa akin ang mga bagay na nagdidikta ng aking kahulugan bilang mag-aaral. Kung ito ang pagbabatayan tila nawala ang kahulugan ng aking pagiging estudyante. By Abante Tonite Last updated Jul 12 2020.

13062020 Gayunpaman natutunan kong labanan ang bulong ng mga negatibong boses na nagsasabing Nakakatamad mag-workout. Anong bagong paraan ang aking bagong susubukan upang masiguro na lahat ng mag-aaral ay aabutan ng kaalaman. Dahil dito karamihan sa atin ay sobrang na STRESS.


Tula Ng Isang Mag Aaral


Bilang Isang Mag Aaral Paano Mo Maipapakita Ang Iyong Pagpapahalaga Sa Ating Mga Makabagong Bayani Brainly Ph


Tula Ng Isang Mag Aaral


Damdamin At Saloobin Ng Mga Guro At Mag Aaral Sa Filipino 10


Pagsasanay 1 Bilang Isang Mag Aaral Na Nakaranas Ng Pandemya Dulot Ng Covid 19 Paano Mo Ito Ikukuwento Sa Iyong Guro Bumuo


Komentar

Label

anak analysis anekdota angkop anna aral artikulo asyano averion ayon bagay baitang balita bansa batang batay bilang bohol brainly buhay bukas bunso buod buwan clinic content covid daloy damdamin ekonomiya elementarya emosyonal essaay essay estudyante estuyante example examples filipino foods galing games gamit ginagamit ginamit ginawa grade grade11 guro halimbawa hapon highschool hindi hinog ibang ibarra ibat ibig imporanting introduction isang iskawting issue iyong japan jose kababaihan kabanata kabanta kabataan kahalagahan kahirapan kahulugan kailangan kaisipan kalamidad kanluranin kapitbahay karanasan karanasang kasalukuyang kasama kasambahay kastila kolehiyo komposisyon kong konsepto kung kurikulum kuwento kwento lalake lalaki layunin legends logo lyrics maga magandang magsasaka magulang maikling makakalimutang malilimutan malilimutang malimutan mamuhay mananakop manunulat marawi martial masalimuot masayang matigil mayamang mental mobile mommy mula murang nadarama nagagamit nagbabahagi nagiging naging nagkakaisa nagpapakita nagpatatag nagsasaad nagsasalaysay nakakatawang nanay nangyari napipintong natatanging nations natutunan ngayong nito noli noong online paaralan padre pagaaral pagasawa paggamit paghahambing pagiging pagkakamali paglalahad paglalakbay pagmamahal pagpaplanong pagsulat pagsusuri pagtulong pagtuturo pamilya panahon pananaliksik pandemya pandiwa pandiwang panganganak pangarap panginoon pangungusap pangwika pangyayari papel para paragraph pasko patakarang pilipinas pilipino pilipinong pinagdaanan repleksyong rito rizal salita sanaysay sanggol sarili sariling selos sumulat tagaganap tagalog tagtuyot talata tangere taong tekstong tula tungkol tungkulin ukol unang usap wallpaper wika working
Tampilkan selengkapnya

Postingan Populer

Halimbawa Ng Sanaysay Tungkol Sa Sariling Karanasan

Halimbawa Ng Pandiwa Na Nagsasaad Ng Aksiyon Karanasan O Pangyayari

Sanaysay Tungkol Sa Karanasan Sa Buhay